Hręšslumerki?

Ég hef nś ekki lesiš allt vištališ og venjulega taka ķžróttafréttamenn fyrirsagnir śr samhengi til aš gera žęr ašeins dramatķskari, en er ekki undarlegt aš Ramos segist frekar hafa viljaš sleppt Liverpool? Aušvitaš hugsar Benitez/Sammy Lee, Mourinho og Fergie žaš sama en mašur sér žį ekki višurkenna žaš. Žeir segja allir 'frįbęrt aš fį svona stórt liš sem mótherja osfr...'

 Ramos sżnir smį hręšslu. Ég veit ekki alveg hvort aš Calderon sé hrifinn af svona kommentum, ég meina Schuster var loksins rekinn fyrir aš segjast ekki geta unniš Barca į Nou Camp (en Ramosi var fagnaš žegar hann kom aftur til Madrid eftir 0-2 ósigur.. ha?), žó aš dagar Schusters voru svo sem alveg taldir hvort sem er.

 Allavega er ég sem pśllari sįttur, vegna žess aš MU og Chelsea hafi fengiš erfiša andstęšinga. Ég er nokkuš į žvķ aš viš tökum Madrid, en žaš hefši nś alveg veriš hęgt aš fį betri andstęšing, og žar er ég alveg sammįla Ramos


mbl.is Ramos hefši viljaš sleppa viš Liverpool
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Gísli Pálsson

Höfundur

Gísli Pálsson
Gísli Pálsson
Nýtt blogg; ég var með blogg annarsstaðar sem ég hætti að sinna því. Hugmyndin með þessu bloggi er fyrst og fremst að nöldra yfir fréttaflutningi mbl.is, en hver veit hvort þetta verði meira með tímanum
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband